6. desember.

Žjóšhįtķšardagur Finna er 6. desember.  Žar sem ég er finnskur ķ móšurętt, žį hefur dagurinn alla tķš fylgt mér og įtt sinn sess ķ mķnu lķfi. 

Ég spurši vinnufélaga minn hvort ekki vęri rétt aš flagga mér til heišurs ķ tilefni dagsins. 
“Žaš er ekki viš hęfi” svaraši hann. 
Aušvitaš vildi ég vita hvers vegna.

“Žaš er ekki viš hęfi….”  svaraši hann aftur “….žį muni ég flagga ķ hįlfa stöng, vegna žess aš žś ert hįlfur Finni”.

------------------------------
Fyrir nokkrum įrum, lenti ķ žvķ sem oftar, aš vera spuršur aš žvķ hvernig žaš vęri aš vera svona blandašur.  Žaš var heldri borgari śr Reykjavķk ķ vinnuferš og talsverš “kaupstašalykt” af honum žegar hann andaši ofan ķ hįlsmįliš į mér og spurši  “… og hvernig er svo aš vera hįlfur Finni....?” 
Ég svaraši honum stuttur ķ spuna.  “Žaš er skįrra aš vera hįlfur Finni en fullur Ķslendingur”
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband