Má treysta Pírötum að fara....

...ekki í manngreinarálit?  Bíð spenntur eftir nýju Pírata-atriði í þingsal, því ekki skal því trúað að óreyndu, að jafnræði sé ekki í hávegum haft þar á bæ.

https://www.visir.is/i/DE329309ED6890D4F1505F838F6DC9D142A73D6B9D751388C2D13FA1BA74ADF6_713x0.jpg


mbl.is Logi vill gefa Ágústi annað tækifæri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Lággjaldaflugfélag......eða???

Lággjaldaflugfélag er með stutta flugleggi, innan við þrjá tíma, virðist ganga upp.  Að fara að gjóa augum til Ameríku er of stór biti í háls, sem t.d. stóð í WOW-air og varð m.a. þess banabiti. 

Hitt sýnist mér gáfulegt, byrja smátt inn á feita leggi, vera með allar vélarnar eins og halda flugvélunum í vinnu. 

Spurningin er um langa leggi á sólarströnd, - gæti gengið með pakkaðar vélar.


mbl.is Leiðaráætlun nýs flugfélags tilbúin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

RÚV best einkavætt. Öryggisþátturinn ofmetinn.

Þegar eingöngu ein útvarpsstöð var starfrækt og tæknin takmörkuð við að fá lesna tilkynningu vegna válegra tíðinda, var hægt að skýla sér á bak við öryggisþáttinn. Nú eru margar stöðvar og tæknilega hægt, með samkomulagi við stöðvarnar, að senda sameiginlega tilkynningu í gegnum allar stöðvarnar beint frá Almannavörnum.  Það væri langt um áhrifaríkara, en að senda eingöngu á einni ríkisrás, sem ekki hefur almenna hlustun.


mbl.is Ekki brýn þörf lengur fyrir RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ESB aðlögunin....

....sem sumir fylgja í blindni.9CF7DB90 8F4D 404A 8700 8DF7D46D08A5


Hvernig væri fyrir þingmanninn Þorstein að girða sig í brók....

...og sjá til þess að raforkumál þjóðarinnar verði með þeim hætti að sómi sé að, áður er farið er að leggja þetta fjöregg þjóðarinnar sem skiptmynt í spilakassa ESB.

Hvað hastar?
Hver er ávinningur Íslendinga?

Forgangurinn er:

-Sama orkuverð, hvort sem er í borg, bæ eða lögbýlum
-Rafvæða fyrst hafninar
-Sjá til þess að ekki þurfi að framleiða raforku með olíu á Íslandi nema í neyð

 


mbl.is „Algjörlega óþolandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fyrsti, annar og þriðji orkupakkinn.

Hvað hafa fyrstu tveir orkupakkar skilað sér í hagkvæmni til raforkukaupa á Íslandi?

Hvað mun þriðji orkupakkinn framkalla mikinn ávinning fyrir Íslenska orkukaupendur?

Hvers vegna er verið að taka þetta rugl fyrir og eyða tíma Alþingis?

------------------

Hvernig væri að koma rafmagni í hafnir og minnka kolefnaspor Íslands vegna semmtiferðaskipa?

Hvernig væri að styrkja raforkukerfið á landsbyggðinni, svo ekki þurfi að framleiða rafmagn með innfluttri olíu?

Væri ekki rétt að fjalla um þetta á ALþingi í stað þess að fjalla um tilgangslausa tilskipun ESB?

--------------------

Hvernig væri að laga þann mismun sem er í dreifingu raforku til íbúa dreifbýlis?

Er mismunun ekki bönnuð hjá ESB?

Furðulegt jafnræði það, að dreifbýli þurfi að greiða hærra raforkugjald, vegna skilgreiningu RARIK á því hvað er að vera í dreyfbýli.

Á þetta ekki að vera öfugt?

Á rafmagnið ekki að ódýrara í dreifbýli?

Þaðan kemur rafmagnið!!

Úr dreifbýlinu!!! 

 


mbl.is Tókust á um fjarveru Sigmundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta verkefni er þyrlusveit á Egilsstaðaflugvelli

Það hefur marg sýnt sig, að það er óeðlilegi fyrir bjargir Íslands að þyrlurnar skuli allar vera á suð-vesturhorninu.  Akureyri er miðstöð sjúkraflugs á Íslandi, Egilsstaðir eiga að vera með starfsstöð fyrir eina björgunarþyrlu fyrir Austurlandi og miðin.


mbl.is Gæslan prófar dróna hér við land
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hver er huldumaðurinn/konan?

Hvers vegna má ekki gefa upp hver/hverjir sendi athugasemd um þetta mál?


mbl.is Sigmundur braut ekki siðareglur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Borga rétt verð fyrir þá þjónustu sem nýtt er, - hvað annað er í boði?

Auðvita á að setja lög um að bensíngjald renni óskipt til vegamála, þ.e. að útrýma einföldum brúm og malbika á alla þéttbýliskjarna einn plús einn.

Greiða á í öll jarðgöng og nýta þá fjármuni til jarðgangagerðar. Allir vita að þaðan kemur ekki nægjanlegt fjármagn til þess, svo rétt er að leggja hófleg veggjöld á landsmenn. Úr þeim sjóði verður einnig notað fé til að gera einn plús tveir vegi og tveir plús tveir.

Svo verði settur á skemmtanaskattur, til að halda uppi menningunni og svo verði rukkað inn í Hörpu, Þjóðleikhúsið, Sinfóníuna og alla hina staðina það sem það kostar, til að þeir standi undir sér.

Síðast en ekki síst, árangurstengja lán LÍN þannig að þeir sem fá fyrstu einkunn bera lægst vextina sem fara hækkand eftir lakari frammistöðu nemandans.  Það stýrir ungu fólki til að velja sér nám í takt við getu.


mbl.is Ákvörðun um veggjöld liggur ekki fyrir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Alþjóðaflugvöllur kallar á hátæknisjúkrahús

Svo merki­legt sem það kann að hljóma þá virðist það vera í huga margra að þar sem sjúkra­hús er staðsett þar skuli einnig vera full­bú­inn flug­völl­ur. Víðast á Íslandi er þetta þannig.

Einn staður sker sig þó all­hressi­lega úr, með einn best út­búna flug­völl á Íslandi en ein­ung­is slitr­ur af heilsu­gæslu­stöð. Flug­völl­ur­inn er ekki graf­inn milli hárra fjalla, hann er með þægi­legt aðflug inn á báða enda og ekki er sér­stök þörf á að koma ILS-aðflugi inn á þann enda, þá flogið er úr norðri. Flug­völl­ur­inn er mal­bikaður og vegna aðstæðna í lands­lag­inu er hann sá flug­völl­ur sem sjaldn­ast er ófær veðurfars­lega séð, ef frá er tal­inn Kefla­vík­ur­flug­völl­ur. Kefla­vík­ur­flug­völl­ur hef­ur naum­an vinn­ing, ein­göngu vegna þess að þar eru tvær flug­braut­ir. Ef Kefla­vík­ur­flug­völl­ur væri ein­ung­is með eina flug­braut stæði hann að baki þeim flug­velli sem hér er til umræðu.

Heima­bær um­rædds flug­vall­ar er þannig í sveit sett­ur að þar eru all­ar gerðir af nátt­úru­vá í lág­marki, nema hugs­an­lega skógar­eld­ar. Hverf­andi áhætta er af ágangi sjáv­ar og hækkuð sjáv­ar­staða mun seint hafa áhrif þar. Skriður, jarðskjálft­ar, eld­gos, aur- og snjóflóð eru nær óþekkt á svæðinu. Vatns­flóð hafa ekki telj­andi hættu í för með sér, þótt áður fyrr hafi þau haft lít­ils­hátt­ar trufl­andi áhrif á dag­leg störf íbúa svæðis­ins en frá­leitt lífs­hættu í för með sér. Þak­plöt­ur hafa þar ekki fokið síðan rifflaður þaksaum­ur var fund­inn upp. Staður­inn er þar af leiðandi ekki ein­ung­is kjör­inn til að taka víð íbú­um ann­ara svæða þegar fram­an­greind­ar ham­far­ir, ein­ar eða fleiri, hella sér yfir held­ur ætti það að vera mark­mið stjórn­valda að búa svo um hnút­ana að íbú­ar þessa lands ættu sér at­hvarf þar þegar nátt­úru­vá knýr upp á hjá þeim. En merki­legt nokk – þar er ekk­ert sjúkra­hús.

Stefna stjórn­valda, eins og all­ir vita, er að koma allri stjórn­sýsl­unni, mennta­stofn­un­um, menn­ing­ar­stofn­un­um, heil­brigðis­kerf­inu, al­manna­vörn­um o.s.frv. inn á eitt eld­virk­asta landsvæði á Íslandi. Hver er rým­ingaráætl­un Reykja­vík­ur og ná­grenn­is ef til ham­fara kem­ur? Er það um Hval­fjarðargöng­in ein­föld eða tvö­föld? Er það um flug­völl­inn í Hvassa­hrauni? Hvert á fólkið að fara?

Er ekki rétt að staldra ögn við í þeirri vinnu að byggja nán­ast ein­göngu upp í Reykja­vík? Fram að þessu hef­ur excel-sér­trú­ar­söfnuður­inn haft það eina mark­mið að færa allt til Reykja­vík­ur án þess að fram hafi farið áhættumat á því fyr­ir íbúa þess svæðis, fyr­ir­tæki eða stofn­an­ir. Það má varla skipta um þvotta­efni á al­menn­ings­sal­erni án þess að gera um það áhættumat. Hvar er aðgengi­legt áhættumat fyr­ir Reykja­vík og ná­grenni? Hvernig hef­ur það verið kynnt íbú­um?
Hag­kvæmni stærðar­inn­ar er gjarn­an flaggað til að rök­styðja samþjöpp­un valds og stofn­ana, en aldrei er fjallað um neitt í víðara sam­hengi, eins og aðgengi annarra íbúa lands­ins að þjón­ustu á veg­um rík­is­ins. Þar eiga íbú­ar lands­byggðar­inn­ar eng­an „kassa“ í excel-skjöl­um, enda er æv­in­lega lagt upp með fyr­ir­fram­gefn­ar niður­stöður til að fá „heppi­lega“ lausn. Ferðakostnaður eru fjár­mun­ir sem renna beint úr vasa skatt­greiðenda utan höfuðborg­ar­svæðis­ins og ættu, jafn­ræðis­regl­um sam­kvæmt, að vera a.m.k. frá­drátt­ar­bær­ir til skatts, nema all­ar slík­ar ferðir væru greidd­ar af al­manna­fé vegna ferða í stofn­an­ir sem ekki hafa starfs­stöð inn­an eitt hundrað kíló­metra radíuss frá heim­ili íbú­ans.

Aft­ur að upp­hafi þess­ar­ar grein­ar. Bæj­ar­fé­lagið sem hér er um rætt heit­ir Eg­ilsstaðir. Flug­völl­ur­inn er góður og væri enn betri ef hann væri lengd­ur strax, eins og áformað er, í tvö þúsund og sjö hundruð metra, og breikkaður og skráður sem sex­tíu metra breið braut. Leit­un er að betri aðstæðum fyr­ir vara­flug­völl á Íslandi, sem jafn­framt er í full­um rekstri. Með mark­viss­um hætti yrði lággjalda­flugi frá Evr­ópu vísað þangað til að minnka kol­efn­is­spor ferðamanna á Íslandi. Eg­ilsstaðir yrðu auk þess skil­greind­ir sem vara­höfuðborg Íslands og fengju þar af leiðandi sér­staka meðhöndl­un sem slík, t.d. með full­komnu sjúkra­húsi og út­stöðvum fyr­ir helstu stofn­an­ir rík­is­ins.


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband