Skošun Sidda

Aš loknum kosningum į Austurlandi: Ég er sekur ... karlremba og afturhald

Ég varš fyrir talsveršu įfalli um daginn žegar ég uppgötvaši aš ÉG, endurtek ég sjįlfur, vęri karlremba, afturhaldsseggur, dóni, og sennilega laumu kynžįttanķšingur og kvenhatari ķ žokkabót. Allt žetta af žvķ mér hafi oršiš žaš į aš verša mišaldra og vęri aš sönnu karlmašur, bęši ķ grunninn og enn žann dag ķ dag.

Ég hélt ķ einfeldni minni aš žaš vęri lukka allra karlmanna aš fį aš verša mišaldra, en žaš viršist ekki vera samkvęmt żmsu mįlsmetandi fólki sem telja menn af mķnu saušahśsi allt til forįttu og žegar mér varš žaš sķšan į aš krossa viš Mišflokkinn ķ kosningum žį fyrst įtti ég mér ekki višreisnar von, śtskśfašur til eilķfšar bölvunar ķ rķki hinna fordęmdu.

Žaš mętti halda aš ég vęri bitur yfir śrslitum kosninganna, og žaš er alveg hįrrétt, ég er mjög bitur og alveg mišur mķn. Ekki vegna žess aš fólk hafi haft ašrar skošanir en viš, žaš er bara lżšręšislegt og ekkert viš žaš aš athuga og ķ raun byggir lżšręšiš į žvķ aš fólk geti haft misjafna sżn į mįlin og geti rökrętt žau. En mér finnst afar ósanngjarnt aš ég og ašrir sem unnum af heilindum ķ ašdraganda žessarra kosninga skyldum endalaust žurfa aš svara fyrir fyllerķsröfl Gunnars Braga Sveinssonar į bar sušur ķ Reykjavķk, og allar žęr hugmyndir og hugsjónir sem viš hefšum vęru einskis virši žess vegna.

Gunnar Bragi og ašrir sem hlut įttu aš mįli hafa sannarlega fengiš aš išrast žessarra gjörša sinna, en ég er ekki viss um aš ašrir sem létu fśkyrši og svķviršingar dynja į žeim į samfélagsmišlum, jafnvel allsgįšir, hafi gert slķkt. Vissulega var fólki misbošiš og margir tjįšu sig mįlefnalega og er žaš vel, viš hina vil ég hinsvegar segja aš netiš gleymir engu og žaš veršur gaman fyrir barnabörn žessa fólks aš lesa svķviršingar forfešra sinna seinna meir eša žannig.

Okkar nżja sveitarfélag getur oršiš fyrirmynd og bjargaš bęši landsbyggš og höfušborg frį žeirri hnignum sem of mikil slagsiša į bśsetu landsins getur valdiš. Žaš er alveg ljóst ķ mķnum huga aš styrkur hvers žjóšfélags liggur ķ mannaušnum sem byggir allt landiš, og nżtir aušlindir žess ķ eigin žįgu į hverjum staš. Žannig geti žéttbżli og dreifbżli best stutt viš hvort annaš.

Viš žurfum aš lįta allar raddir heyrast og nżta allan žann kraft sem bżr ķ įhugasömu fólki, og hętta aš troša innį žaš įbyrgš sem žaš hefur ekki, skošunum sem žaš hefur ekki, og virkja alla sameiginlega aš boršinu og hętta žessum įtakastjórnmįlum.

Žaš er undir okkur komiš hvernig til tekst viš sköpun žessa nżja sveitarfélags. Ég vona sannarlega og fólk fari aš hugsa stórt, aš ekkert sé ómögulegt. Viš eigum frįbęrt ungt fólk sem hefur alist upp viš mun betri ašgang aš heiminum ķ gegnum netmišla, feršalög, skiptinįm, svo fįtt eitt sé nefnt og meš žvķ öšlast mun meiri vķšsżni į marga hluti en viš įttum kost į.

Aš lokum vil ég óska öllum bęjarstjórnarmönnum og heimastjórnarfulltrśm til hamingju, og žó ég sé svekktur žį veit ég aš ķ öllum flokkum er gott fólk sem vill lįta gott af sér leiša ķ aš gera sveitarfélagiš okkar enn betra og skemmtilegra fyrir komandi kynslóšir, og full įstęša til bjartsżni.

Meš kęrri kvešju,
Siguršur Ragnarsson (Siddi)

Tekiš af Austurfrétt

https://www.austurfrett.is/umraedan/adh-loknum-kosningum-a-austurlandi-eg-er-sekur-karlremba-og-afturhald


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband