Er ekki nokkuš seint ķ rassinn gripiš?

Nś viršist oršin tķska hjį nokkrum einstaklingum ķ landinu, aš mótmęla verkefnum į lokastigi žeirra og krefast žess aš verki verši stöšvaš samstundis.

Kķsilver og Žeistareykjavirkjun krafan um aš stöšva lķnulögn, žegar framkvęmdin er į lokastigi.

Laxeldi ķ Reyšarfirši, žegar fyrstu laxarnir eru komnar ķ kvķarnar.

Fosshótel ķ Mżvatnssveit, žegar fyrstu gestirnir eru komnir ķ hśs.

Hvaš er aš žessu fólki sem stendur aš žessum mótmęlum?  Er žetta athyglissżki?

Lįi mér hver sem vill, aš mér detti ķ hug sagan af heimsku konunni:

Ķ höfušstašnum var kona sem įtti svo vangefinn son, aš ekki var višlit aš kenna honum nokkurn skapašan hlut. Einn daginn tók hśn žaš rįš aš heimsękja lękni sinn.   Žar sem hśn sat į móti lękninum, stundi hśn upp erindinu.

-Ég žarf fóstureyšingu.
-Jęja Gunna mķn er nś svo komiš fyrir žér?
-Jį og žaš mį ekki dragast meir śr žessu.
-Jį, - en hann Steini žinn dó fyrir žremur įrum, hvernig kom žetta til?
-Hvaš kemur žetta Steini viš?
-Ja sko, - ég velti bara fyrir mér hvernig žetta hafi komiš til, žś į sjötugsaldri. Aušvitaš er hollt er aš stunda allskonar lķkamsrękt, en žaš veršur aš hafa ķ huga afleišingar og grķpa til višeigandi rįšstafana į réttum tķmapunkti.
-Gert er gert. Er hęgt aš fį fóstureyšingu eša ekki?
-Jį, svosem, - ehh..... Er ekki rétt aš ég skoši žig og sjįi hvaš žś ert langt gengin
-Langt gengin? Er ekki ķ allt lęgi meš žig. Žaš er ekkert aš mér. Ég žoli žetta barasta ekki lengur. Ég žarf aš losa mig viš drengsfįrįšlinginn, - og žaš strax.

 

 


mbl.is Įkvöršun Skipulagsstofnunar ógild
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žegar framkvęmdaašilar sękja bara um hjį žeim sem žeir vita aš gefa samžykki og ęša svo af staš ķ framkvęmdir meš helming naušsynlegra leyfa, jafnvel įšur en kęrufrestur er lišinn, verša žetta višbrögšin. Žegar mįliš kemur į borš žeirra sem um žaš įttu aš fjalla eru framkvęmdir stöšvašar. Framkvęmdarašilar taka sjensinn į žvķ aš enginn geri neitt ef stašiš er frammi fyrir oršnum hlut. Halda aš enginn segi žeim aš fjarlęgja hóteliš ef žaš er komiš į stašinn. Stundum virkar žaš og stundum ekki.

Jós.T. (IP-tala skrįš) 7.7.2017 kl. 15:27

2 Smįmynd: Benedikt V. Warén

Sęll Jós.T.

Hvenęr var kęrufrestur lišinn, vegna hótelbyggingarinnar?

Benedikt V. Warén, 7.7.2017 kl. 16:27

3 Smįmynd: Benedikt V. Warén

Ķslenska kerfiš er žannig uppbyggt, aš žaš žarf aš fara um vķšan völl til aš sękja um leyfi til aš framkvęma.  Flękjustigiš eitt ķ umsóknarferlinu, ętti aš nęgja til hindra menn ķ aš fara ķ framkvęmdir į Ķslandi.

Ef hlutirnir vęru ešlilegir, ętti aš vera um einn staš aš ręša til aš sękja um.  Sį stašur kallar sķšan eftir athugasemdum og įbendingum inn ķ stjórnsżslunni og til žeirra er mįliš varšar eftir ešli starfseminnar.

Eins og žetta er, lķkist žett helst tölvuleik.  Žaš žarft stöšugt aš komast įfram ķ leiknum og hoppa inn į nżtt borš til aš fį framvindu ķ mįliš.  Lķtiš sem kkert ķ ferlinu hjįlpar.

Benedikt V. Warén, 7.7.2017 kl. 16:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband