Lesið endilega "Drottinn minn" eftir Hilmar Jónsson.

Velti því fyrir mér hvaða hvatir liggja að baki að verja einelti.  Sumir eru dómharðir á aðra og láta það flakka.  Þeir hinir sömu þola ekki þegar þeim er bent á sínar eigin hugrenningar. 

Þannig er Hilmar Jónsson.  Hann þoldi ekki athugasemd mína, og rak mig af síðu sinni.  Ber það vott um þroskaða samskiptahæfileika?

http://snjolfur.blog.is/blog/snjolfur/entry/1300197/

Í framhjáhlaupi þakka ég nöfnu minni E veittan stuðning, þar sem ég gat ekki svarað HJ á hans vettvangi, af ástæðu sem ég áður nefndi.


mbl.is „Komið yfir vitleysingastigið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og með þessari grein ert þú ekkert skárri en Hilmar.

baldinn (IP-tala skráð) 28.5.2013 kl. 14:42

2 Smámynd: Benedikt V. Warén

baldinn...og þú meinar????

Benedikt V. Warén, 28.5.2013 kl. 17:28

3 Smámynd: Elle_

Gott Benedikt, en veit ekki hvort Baldinn skilur muninn, miðað við comment sem hann skrifaði um Vigdísi í síðu Hallgeirs Jónssonar.  Hallgeir lokaði fljótlega lélegum pistlinum sem fjöldi gagnrýndi, en ekki Baldinn.  Hinsvegar ætla ég ekki að lesa það sem Hilmar Jónsson skrifaði.

Elle_, 29.5.2013 kl. 17:46

4 Smámynd: Benedikt V. Warén

Þakka innlitið Elle.

Sumir gaspra um allt og ekkert, sem er í sjálfu sér í lagi.  Verra er þegar enginn skilur hvað þeir eru að fara og innlegg þeirra útfært það sérkennilega að þeir sjálfir botna ekkert í því.

Baldinn er greinilega að reyna að fá einhvern botn í það sem hann skrifaði sjálfur hér að ofan.

Benedikt V. Warén, 29.5.2013 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband