Hryllingsmynd ríkisstjórnarinnar.

Leikstjóri: Jóhanna Siguðardóttir

Leikendur

Steingrímur J Sigfússon
Össur Skarphéðinsson
Katrín Jakobsdóttir
Jón Bjarnason
Katrín Júlíusdóttir
Árni Páll Árnason
Svandís Svavarsdóttir
Ögmundur Jónasson
Guðbjartur Hannesson


mbl.is Sækja um bætur á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

ég veit ekki hvað þetta fólk kemst langt hjá vinnumálastofnun, hér einu sinni gátu námsmenn fengið rétt á 50% atvinnuleysisbótum ef þeir voru í skóla. í dag held ég að það sé búið að taka fyrir það , svo ég giska þessir nemendur verða að leita til reykjavíkurborgar og sæka þar um framfærslu, það er víst hlutverk sveitarfélagana að framfylgja stjórnarskrárbundum rétti allra íslendinga , um að hið opinera sjái fólki fyrir framfærslu ef það missir vinnu, eða veikist. 

æ fleiri eru að lenda í þessar stöðu, eða bara búnir að vera það lengi atvinnulausir að þeir eru búnir með rétt til atvinnuleysisbóta, svo næsta skrerf er að segja sig á bæinn.

GunniS, 21.8.2011 kl. 22:26

2 identicon

GunniS, langaði bara að benda á að við erum ekki námsmenn ef skólinn okkar er ekki lengur til. Einnig langar mig að benda á að þetta er mótmælaaðgerð. Ekkert okkar vill vera á atvinnuleysisskrá, við viljum vera nemar við kvikmyndaskóla íslands og þetta eiga að vera táknræn mótmæli.

Bjarki (IP-tala skráð) 22.8.2011 kl. 01:22

3 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

Þau lenda í enn einni blindgötunni, ég veit um stúlku sem fékk ekki atvinnuleysibætur sótti um framfærslu hjá borginni fékk ekki þar sem afi hennar erfði hana af 10% af íbúð á vesturland.best er að hafa þarna leikskóla fyrir 18-21.árs gamla krakka, þau ætla ekki að borga neitt né að vinna 50% vinnu það er af og frá.

Bernharð Hjaltalín, 22.8.2011 kl. 07:31

4 Smámynd: GunniS

svoleiðis, en ég er bara að benda á hvernig reglurnar eru, ég er sjálfur búin að vera atvinnulaus frá nóv 2008 og skráði mig í rafiðna nám, ég er búin með allt bók nám fyrir rafiðnabrautina. og t.d lín gerir kröfur um ákveðin fjölda eininga í töflu, en ég er að reka mig á það að það virðist ekki vera hægt að fá þær einingar í stundartöfluna sem lín fer fram á, og ef það er ekki hægt, þá næ ég ekki að lifa af námslánum.

en þetta er allt í skoðun hjá námsráðgjafa, skilst mér. bara benda þér á að kerfið virðist sparka endalaust í fólk sem reynir að gera eitthvað annað en vera atvinnulaust.

GunniS, 22.8.2011 kl. 10:40

5 Smámynd: drilli

varamennirnir bíða:

Bjarni Ben í boði BNT, N1 og Sjóvá

Þorgerður Katrín í boði Kááááp-þíííng

Einar K.Guðfinnsson í boði LÍÚ

Sigurður Kári Kristjánsson í boði ÁTVR

Árni Johnsen í boði BYKO

Guðlaugur Þór í boði Actavis og Milestone ofl. ofl. ofl.

og hugsanlega Þráinn Bertelsson. Maður veit aldrei. Lukkuriddari aldarinnar, þar er sko tví/þrí/fjór-höfði sem stendur undir nafni.

Birkir Jón Jónsson framsóknarútfrymi sem aldrei bregst og er reyndar eins og margstrekktur Óli Jó (heilinn virðist svolítið strekktur líka, mikið strekktur)hann gæti reynst nytsamur sakleysingi.

Það er víst ekki hægt að segja að ég tali í lausnum,ég bið því forláts.

En.. "svo má böl bæta að benda á annað verra, afsakið meðan ég ........æli".

drilli, 24.8.2011 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband