Veit allavega hvern ég kýs ekki aftur!

Það er  þyngra en tárum tekur, að forseti vor, Ólafur Ragnar Grímsson, skuli ekki vera meiri bógur en þetta.  Því miður virðist flokkshollustan æðri land og þjóð.  Samfylkingunni tókst að beygja Steingrím J í girðingalykkju og honum tókst síðan beygja alla flokksmenn sína til hlíðni þ.m.t. Ólaf Ragnar.

Hafi einhver dagur verið verulega dapur í sögu lýðveldisins í seinni tíð, þá er það 2. september 2009.  Forsetinn á ekki lengur minn stuðning vísan. 

Bless Óli.

Kveðja 

 

 


mbl.is Forsetinn staðfestir Icesave-lög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála.

Drífa sig í framboð  

(IP-tala skráð) 2.9.2009 kl. 15:31

2 Smámynd: Sigurjón

Ertu að segja mér að þú hafir kosið hann?  Ekki hef ég gert það...

Sigurjón, 3.9.2009 kl. 00:33

3 Smámynd: Benedikt V. Warén

Já, - ég gerði það á sínum tíma. 

Benedikt V. Warén, 3.9.2009 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband