Liturinn į Lagarfljóti......

.....er uppspretta aš vangaveltum hjį Jóni Inga Cęsarssyni į bloggi hans http://joningic.blog.is/blog/joningic/entry/628677/.

Eins og heittrśušum andstęšingum virkjana og stórišju er tamt, er skautaš mjög frjįlslega yfir sannleikann og žar er trśaš eins og nżu neti bull-frétt fréttastofu RśvAust frį žvķ į s.l. fimmtudag ķ svęšisśtvarpinu og sama frétt birt ķ fréttum śtvarps allra landsmanna į föstudag.

Sęvar Helgason hefur oft tekiš undir slķkan mįlflutning og verš ég aš jįta žaš hér, aš ekki hef ég haft nennu til aš lesa žaš sem hann hefur frį sér lįtiš, en žaš litla sem ég hef komist yfir er sammerkt annari umfjöllun žessa hóps, byggš į upphrópunum, rangfęrslum og trśarhita andstęšinga umręddra framkvęmda.

Aušvita į mašur ekki aš reyna aš rökręša viš einstaklinga ķ žessum ham, en stundum freistast mašur žó til žess.  Žvķ mišur lķšur manni eins og ónefndum riddara sem var stöšugt aš berjast viš vindmyllur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęvar Helgason

Ekki er žessi gagnrżni mķn į Kįrahnjśkaverkefniš nokkur minnsta gagnrżni į žig , Benedikt. Žś hefur aš sjįlfsögšu žķnar skošanir į verkefninu og tjįir žig skilmerkilega um žęr. Mér finnst žś bara gera žaš įgętlega. En mér viršist aš žś sért mjög ósįttur viš aš skošanir annara falli ekki aš žķnum. Mjög stór hluti žjóšarinnar er og veršur ósįttur viš žessar Kįrahnjśkaframkvęmdir- 15 žśs. manns söfnušust ķ mótmęlagöngu vegna žessa.  Žessi gagnrżni mķn į žetta mikla nįttśruinngrip er fyrst og sķšast vegna umhverfis og nįttśrusjónarmiša.  Žvķ mišur er ešli įlvera bundiš grķšarlegri orkunotkun og nś er hart sótt aš ķslenskum nįttśruaušlindum til byggingar įlvera. Viš veršum aš nżta okkar aušlindir en fara meš miklili gįt- rasa ekki um rįš fram.  Sjįlfur į ég aš baki 36 įra starf ķ okkar fyrsta įlveri og žekki žvķ vel til žess sem fólkiš į Reyšarfirši er aš gangsetja nśna. Ég óska žvķ velfarnašar. 

Ég į margar góšar minningar frį Austfjöršum en žar starfaši ķ meira og minna į įrunum 1961-1967 viš uppbyggingu og rekstur sķldarverksmišja- einkum į Seyšisfirši og Breišdalsvķk-sumar,vetur, vor og haust. Og ekki skemmir aš fašir minn var fęddur ķ Nesi į Noršfirši įriš 1901- Neskaupstašur tekur nafn af žeim bę. Landshlutinn stendur mér žvķ nęrri og er mér hugstęšur... bęši fólkiš og umhverfiš.

Lęt ég nś žessu spjalli lokiš og kveš žig , Benedikt. 

Sęvar Helgason, 1.9.2008 kl. 09:33

2 Smįmynd: Benedikt V. Warén

Ég er ekki ósįttirš viš aš menn hafiš skošun į hlutunum og ekki skemmir fyrir ef žęr eru byggšar į rannsóknum og stašreyndum. 

En žegar veriš er aš apa hver upp eftir öšrum rangfęrslur og stašleysur, verš ég pirrašur.  Stašleysur sem virtir einstaklingar ķ samfélaginu hafa bent į aš enginn fótur er fyrir og/eša hęgt aš vitna ķ rannsóknir hlutlausra einstaklinga, sem eru aš vinna sķna vinnu aš heilindum og leggja fręšimannsheišur sinn aš veši.  

Žannig umfjöllun er mér ekki aš skapi, - ég verš aš segja žaš!

Benedikt V. Warén, 1.9.2008 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband