Hver hį er viršisaukaprósentan į stangveiši?

Er žaš rétt munaš aš hśn sé 0% ????  Er žaš vegna žess hve blankir veišmennirnir eru?

Ašrir žurfa aš borga viršisaukaskatt af allri žjónustu.  Viršisaukaskattur er skattur af žeim viršisauka sem veršur af seldri vöru og žjónustu. 

Skattur getur seint flokkast undir viršisauka, žaš breytti žó ekki žvķ, žegar ég fyrir nokkru var ég aš lesa orkureikninga mķna og rak žį upp stór augu.  Žaš var skattur į orkunni hjį Orkusölunni og annar reikningur frį RARIK meš skatti į flutningi, sem er ķ sjįlfu sér ekki ķ frįsögu fęrandi, en žaš sem stakk hins vegar verulega ķ augun var viršisaukaskattur į nefndum skatti.

Er hęgt aš toppa žaš. 


mbl.is Ķslensk veišisķša fyrir erlenda veišimenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristinn Pétursson

Žeir hafa gleymt skemmtanaskattinum, -  meš VSK lķka - žaš  er svo svakalega gaman aš fį reikninginn...    mašur skemmtir sér svo rosalega ķ fślustu alvöru žegar mašur sér svona fallega reikninga meš skemmtķleug ķvafi...  Žvķ meiri hękkanir (hakkanir inn ķ eigiš fé okkar) žvķ meira gaman....

Kristinn Pétursson, 30.4.2012 kl. 14:49

2 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Žaš eru lagšir skattar į eldsneyti og svo viršisaukaskattur lagšur į žį. Žaš er vķša sem viršisaukaskatturinn leggst į skattlagningu, žó žaš sé meš öllu óheimilt. Žaš er bannaš aš skattleggja skatt.

Annars er oršiš "viršisauki" svolķtiš undarlegt ķ sambandi viš žennan skatt. Žetta er skattur sem lagšur er į allar vörur og žjónustu, utan aušvitaš nokkura hluta eins og fram kemur ķ bloggi Benedikts. En skattur er žetta og ekkert annaš. Eitt sinn hét žetta söluskattur og var sś nafngift mun nęrri sannleikanum.

Aš tala um einhvern viršisauka er śt ķ hött. Ekki eykur žaš neitt virši žess hlutar sem ég kaupi mér, žó ég greiši rķkinu 25,5% įlag į hann. Sį hlutur sem ég kaupi mér į 100 kall er ekki neitt veršmętari en žaš, žó ég greiš svo rķkinu 25.50 kr. aš auki.

Svo mį heldur ekki gleyma žeirri stašreynd aš žaš žekkist varla nokkurstašar ķ heiminum svo hį próenta į söluskatti og hér į landi!!

Gunnar Heišarsson, 30.4.2012 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband