Ekki eru allir að keyra á malbiki á láglendi.

Þetta er magnað að taka síendurtekið einn fyrir og reyna að gera tortryggilegan. Nú er röðin komin að Ásmundi. 

Þegar verið er að aka á mjóum, holóttum vegum í krapa og snjó um holt og heiðar, þá eyðir bifreið mun meira eldsneyti en á þurru malbiki á lálendi.  

Kvartað er undan þingmönnum sem vanrækja kjósendur sína milli kosninga.

Nú er kvartað undan því að hann eyði of miklu púðri í kjósendur sína.

Hver er hin gullna regla?

Er ekki heppilegt að vera í góðu sambandi við grasrótina?

Hann sækir vinnu sína á þingi og mætir á nefndarfundi?

Er hitt ekki utan skilgreinds dagvinnutíma?

Er einhver, sem er að gagnrýna Ásmund, tilbúinn að vinna kauplaust í aukavinnu?

Hefur einhver pælt í því?

 

 


mbl.is Telur fréttaflutning jaðra við einelti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað eru Sjálfstæðismenn ekki að skilja?

Fund­ur­inn var boðaður fyr­ir fulltrúa í borg­ar­stjórn og þing­menn kjördæmisins.  

Eyþór Arnalds er hvorugt.  

Hvað er svo erfitt að skilja í þessu samhengi?

Á þokkalegri íslensku nefnist þetta bara hjá Sjálfstæðismönnum í borginni; - yfirgangur og frekja.


mbl.is Sætið var ætlað forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Klukkuþrælar halda að Gregoríska tímatalið sé náttúrulögmál.

Gregoríska tímatalið var tekið upp á Íslandi árið 1700 og gildir enn.  Þetta tímatal er mannanna verk, ekki náttúrulögmál.  Hvar er hægt að finna það að líkamsklukkan þurfi tengingu við Gregoríska tímatalið?  Er líkamsklukkunni ekki nákvæmlega sama hvort klukkan stendur á 12, 13, 14, 144 eða eitthvað allt annað?  

Þar sem klukkunni er breytt, fer stór hluti samfélagsins úr skorðum vegna þess að fólk er utan við sig og fylgist ekki nægjanlega með.  Það er að mæta á vitlausum tíma í vinnuna, skólabörn ruglast  í ríminu, samgöngukerfin fara úr skorðum, svo eitthvað sé nefnt. 

Þeir sem eru svona þjakaðir af þessum tímamismun ættu frekar að beina kröftum sínum að því að koma á sveigjanlegum vinnutíma og uppfæra samninga í samhengi við það.  Það á ekki vera trúarathöfn að vakna klukkan 08:00 og mæta í vinnuna klukkan 09:00 þegar hægt er að fara á fætur klukkan 07:00 og vera komin í vinnustöð klukkan 08:00.  Á mörgum vinnustöðum er mjög auðvelt að vera með breytilegan vinnutíma á meðan aðrir vinnustaðir geta það ekki.  En það er hvort eð er ekki hægt gera svo öllum líki.

Vandamálið með háttatíma er fyrst og fremst óhæfum foreldrum að kenna.  Krakkar sem eru liggjandi í i-Padinum langt fram á nótt, geta ekki sofnað eðlilega.  Þau eru búin að rugla heilastarfsemi sína með því að glápa á skjáinn.  Heilinn heldur að það sé hábjartur dagur og hagar sér eftir því.  Ráðið að foreldrar girði sig í brók og taki i-Padinn af krökkunum í síðasta lagi 22:00.

Best er fyrir klukkuþrælana að búa í gluggalausu rými og stilla klukkuna eins og þeir vilja og hafa dag og nótt eftir sínu eigin tímatali.  Þetta var gert við hænur til að auka nytina úr þeim, að stytta tímann á milli birtu og dimmu til að láta þær verpa tvisvar á sólahring.  


mbl.is Leggja til að klukkan verði færð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvers vegna heitir Hvassahraun, - Hvassahraun?...

...Er það vegna þess að þar er alltaf logn?

Annað kemur upp í hugann.  Er alltaf til peningar til að skipa nýjar og nýjar nefndir?  

Dettur í þessu samhengi í hug sagan af manninum sem vildi fara í golf, en konan vildi fara og heimsækja ættingja austur fyrir fjall.

- Já og hvernig leystir þú málið? spurði vinur hans á golfvellinum.

- Ja, sko, við hjónin köstuðum upp á það, sagði kunninginn

- Ég sé að þú vannst í þetta sinn.

- Það gekk nú ekki þrautalaust, ég varð að kasta upp á því nítján sinnum.

------------------

Hin hliðin á flugmálum Íslandssögunar er all sérstök.  Fyrir utan hve sammála menn eru að byggja upp Keflavíkurflugvöll, er annað upp á teningunum þegar kemur að hinum flugvöllunum.  Reykjavíkurflugvöllur einn sker sig úr og er óvelkominn innan hreppsmarka borgarinnar nú um stundir a.m.k., öfugt við flugvelli á landsbyggðinni.  Þar vilja allir fá einn til sín, helst millilandaflugvöll, ef flugtíðnin innanlands fer upp fyrir fimm ferðir í viku.  Þá gildir það eitt að sá fær sem hæst bylur.

Merkilegt er svo að verða vitni að því að ekki er til fjármagn til að klára það sem þó er komið í fullan rekstur.  Viðhald er með því móti, að forstjóri ISAVIA hefur gefið það út, að með þessu áframhaldi þarf að loka flugvöllum, sem eru í bullandi rekstri, vegna vöntunar á fjármagni við að sinna eðlilegu viðhaldi.  Ljóst er, að ekki sé hægt að endurnýja nauðsynlegan aðflugsbúnað og gera við flugbrautir svo ekki sé minnst á aukið mannahald á flugvöllum landsbyggðarinnar.

Hvernig stendur á því að stefnu vantar í ríkisrekstri.  Þetta á ekki við um flugvelli eingöngu.  Sjúkrahús eru í vandræðum, löggæslan á heljarþröm, svo eitthvað sé nefnt.

Það er áberandi að hvergi er hægt að forgangsraða af neinu viti. Það er verið að taka upp allskonar greinar frá ESB, en svo fylgir gjarnan böggull skammrifi.   Flestar greinar kosta nefnilega peninga.  Hlaupið er blint eftir tilskipununum, án þess að átta sig á því að það kostar og það enga smáaura.  Sjaldnast er reynt, hvað þá meira, að fá undanþágur vegna aðstæðna, þó þau gefi fullt tilefni til þess vegna legu Íslands.

Aftur að fluginu.  Þó ég sé ekki hrifin af nefndafargani, tel ég einsýnt að kjósa verði þverfaglegan starfshóp, til að fara ofan í sumana á flugmálum íslendinga.  Þessi nefnd þarf að vera skipur erlendum sérfræðingum, sem geta hlutlaust horft yfir sviðið og gert sitt mat á þörfinni fyrir flugvöll. Skoða þarf aðstæður í landslaginu (fjöll og aðrar hindranir), hvar sé vit í að koma fyrir ILS-aðflugsbúnaði og fara ofan í saumana á veðurfarslegum þáttum, þannig að sem fæstir flugvellir verði á sama veðursvæðinu.

Því fyrr sem Alþingi tekur sér tak og skipar slíka nefnd, því heppilegra umhverfi fáum við í flugmálum og fjármunum verður varið þannig, að þeir skili sér í lágmarks rekstrarkostnaði fyrir samfélagið allt.

 


mbl.is Fullkanni flutning í Hvassahraunið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband