Séreignasparnašurinn.

Fyrir nokkru var hvatt til žess aš fólk legši til hlišar fjįrmagn og sparaši.  Til aš hvetja til žessa sparnašar, var samiš viš vinnuveitendann aš leggja į móti, til aš örva menn til verka.  Ég tók ekki žįtt ķ žessu, hef alltaf tekiš meš fyrirvara svona "padent" lausnum.  Žaš er ķ sjįlfu sér göfugt markmiš aš spara, en ķ žessu tilfelli vantaši eitthvaš upp į aš hugsunin nęši alla leiš.

Žetta sama fólk, sem tók žįtt ķ žessum saparnaši, fór nefnilega snśningalaust og keypti sér allskyns glingur og sló śt į žaš lįn, jafnvel myntkörfulįn.  Žaš gleymdist nefnilega ķ góšęrinu aš nefna žaš, aš žaš er góšur sišur aš eyša ekki um efni fram.  Žetta er gullvęg regla og įvallt ķ gildi.

Žaš kemur mér ekki į óvart aš žessi séreignasparnašur skuli ekki veri jafn traust kjölfesta og af var lįtiš ķ upphafi.  Ekki žaš aš ég hafi séš žetta fyrir, en eitthvaš sagši mér žó aš žetta vęri ekki eins įhugavert og žaš var kynnt af "sérfręšingastóšinu".

Žar sem ég tók ekki žįtt ķ žessu og fékk žar af leišandi ekki uppbótina frį vinnuveitendanum, sé ég ekki aš ég eigi į nokkurn hįtt aš taka žįtt ķ žvķ aš tryggja žessum einstaklingum žaš, aš séreignasparnašurinn žeirra haldi sķnu veršgildi. 

Žaš aš hrópa į rķkisįbyrgš nś, er aš sęlast ķ vasa minn og fį mig til aš vera žįttakandi ķ aš verja žessa fjįrmuni hjį žeim sem voru aš "gambla" meš sitt eigiš sparifé.  Ég tók ekki žįtt ķ žessu žį og mótmęli žvķ aš vera neyddur til žess nś. 

Ég mótmęli žessu hér meš haršlega! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband