Verður líka að þola gagnrýni

Sá sem  hefur sterkar skoðanir á mönnum og málefnum, verður að þola það að aðrir geta verið ósammála.  Það er nú einu sinni réttur í ríki, þar sem tjáningafrelsi ríkir.  

Það er því með ólíkinumdum að að Birgitta Jónsdóttir og Dagur B Eggertsson fyllist útbelgdri réttlætiskend fyrir hönd Bjarkar, ef andað er í átt til hennar, hvað þá meira.  Það er nú meiri helv....  viðkvæmnin.  

Eru þessi tvö ambassadörar Bjarkar á Íslandi?

Hvað um málfrelsi, upplýsta og gagnsæja umræðu?

Má bara nota hana til að niðurlægja suma stjórnmálamenn? 

En..... ég veit ekki afhverju mér datt í hug í þessu tilefni:

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/12/15/modgadi_tikina_og_verdur_sendur_i_fangelsi/

 


mbl.is „Gunnar Bragi frussaði í vandlætingu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörn Árnason

kæru íslendingar og fjölmiðlar þeirra

ég er búin að vera upp í sumarbústað , ÚTI Á LANDI ( sem ég elska ) og greinilega missti af stórum leðjuslag . kannski fyrir bestu . ég er nú ekki vön að verja mig en vegna náttúrubaráttunnar langar mig að reyna að leiðrétta einn stóran misskilning :

mig langar aðeins að ræða þýðinguna á orðinu " redneck" í íslenskum fjölmiðlum sem ég notaði í viðtölum við rolling stone , sky news og fleiri í síðustu viku . í mínum haus er þetta orð yfir fólk sem sér sinn þjóðflokk betri en aðra . eru sannfærðir að þeir geti lifað án heildarinnar og oft hlynntir vopnaburði . finnast þeir æðri náttúrunni og að þeir eigi að stjórna henni .

fyrir mig hefur þetta orð aldrei tengst strjálbýli neitt endilega , redneks eru alls staðar í öllum löndum

og bara svo það sé alveg á hreinu : ég elska af öllu hjarta ísland og sérstaklega náttúruna og strjálbýlið


áfram rúral !!!

gleðileg jól

hlýja

björk

p.s. já ég borga skatta á íslandi

Kristbjörn Árnason, 15.12.2015 kl. 16:18

2 Smámynd: Benedikt V. Warén

Sæll Kristbjörn, þakka lítilætið að kikja inn á síðu mína.

Verst að þú ert að verða eins og Steini Briem á síðunni hans Ómars Ragnarssonar, copy/paste.

Nægir þér ekki að setja eitt stk. af athugasemd inn á síður þeirra sem tjá sig um þetta mál?

Kveðja af Fljótsdalshéraði

Benedikt V. Warén, 15.12.2015 kl. 17:40

3 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Benni minn, eins og þú veist mæta vel er það nú ekki vaninn hjá mér. Ég leit á þetta bara sem einstakan vinagreiða við. Bara svo misstir ekki af þessu. Hafðu það gott um jólin félagi

Kristbjörn Árnason, 15.12.2015 kl. 20:13

4 Smámynd: Benedikt V. Warén

Æ það var nú gott Kristbjörn, nú get ég glaður dottið inn í frið og kærleik jólanna.  

Takk sömuleiðis.

Kveðja

Benedikt V. Warén, 15.12.2015 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband