Jólahugleišing frśarinnar.....

....um sambśš okkar, settar į žrykk fyrir žessi jól.  Hér mį lesa hennar śtgįfu į framkvęmdagleši undirritašs:

Ég “į “ alveg dęmalaust duglegan mann, žaš eru engar żkjur. Žaš mį kannski orša žaš svo aš hann sé žśsundžjalasmišur. Og hann vindur sér yfirleitt ķ hlutina ž.e.a. s.žegar hann er bśinn aš hugsa žaš śt hvernig best sé aš nįlgast verkiš. Og žį gengur žaš lķka, ja mašur minn.

Oft į tķšum veldur  žetta “hugsaš til enda stig” mér  angri, en žaš er sennilega vegna žess aš ég er ķ tvķburamerkinu og žar af leišandi hentar mér betur aš hlutirnir séu framkvęmdir strax , og žį į ég viš į stundinni..įn mikillar umhugsunar. Žarna greinir okkur į.

Jólin og undirbśiningur žeirra hafa ķ gegnum tķšina veriš nokkuš stessandi ķ okkar bśskap, svo ekki sé meira sagt. Žarna į ég viš aš eins og sönnum Ķslendingum sęmir žį höfum viš hjónakornin oft og išulega “brasast” eitthvaš “smotteri” fyrir blessuš  jólin.

Minn elskulegi eiginmašur hefur til dęmis įtt žaš til eftir vandlega ķhugun aš skvera upp stiga innanhśss svona rétt įšur en klukkurnar hringja inn hįtķšina.

Einu sinni tók hann sig til og lakkaši öll gólf  seint į žorlįksmessukvöld. Samkvęmt leišbeiningum įtti gólfiš  aš vera oršiš snertižurrt  um hįdegisbil į ašfangadag en  žar sem verkiš dróst eitthvaš fram eftir nóttu žį varš fallega gólfiš okkar ekki “gangžurrt” fyrr en vel var lišiš į daginn. Žaš hefši veriš gaman ef viš ęttum ķ fórum okkar myndbandsupptöku af žvķ žegar viš sveiflušum okkur og strįkunum okkar žremur fimlega į milli herbergja. Žiš getiš samt ekki trśaš hve glöš og stolt viš vorum į ašfangadagskvöld žegar viš gengum um į sparisokkunum į stķflökkušu, gólfinu☺

Raušur er litur jólanna og žess vegna var žaš ósköp ešlilegt aš okkur langaši til žess aš” flikka” upp į gamla litla ķskįpinn okkar fyrir ein jólin. Žetta įriš hafši mér tekist aš nį hamrinum af mķnum manni į fyrra fallinu žannig aš stašan į žorlįksmessukvöld var bara góš. Ķ žetta skipti var dśkur į ölllum gófum og ég bśin aš bóna hvern krók og kima ķ ķbśšinni. Jólaskrautiš var komiš į sinn staš og litlu drengirnir okkar žrķr sofnašir ķ jólanįttfötunum sķnum. “Allt “ var tilbśiš fyrir hina miklu hįtķš.

Eins og fyrr sagši žį er raušur litur jólanna og žegar viš stóšum nś žarna og glöddumst yfir tilveru okkar žį lęddist allt ķ einu aš okkur óstöšvandi žrį eftir aš fullkomna verkiš. Ekki kann ég aš greina frį žvķ hvort okkar žaš var sem allt ķ einu fann hve naušsynlegt žaš var aš klęša gamla ķskįpinn okkar ķ raušan bśning en fyrir einskęra tilviljun žį įtti minn elskulegi eiginmašur spreybrśsa og žaš tvo fyrir einn sem voru sneisafullir aš raušu lakki. Eins og  hendi vęri veifaš var sį gamli drifinn fram į gólfiš og įšur en langt um leiš hafši hann veriš fęršur ķ žennan yndislega lit jólanna. Viš horfšum meš stolti į žann gamla sem var eins og nżr. Nś gįtum viš gengiš til hvķlu žreytt en sęl meš  vel heppnaša framkvęmd….eša žaš héldum viš.

Žegar śt śr eldhśsinu var komiš brį okkur heldur betur ķ brśn vegna žess aš žaš var eins og  lįmóša lęgi yfir allri stofunni  sem skömmu įšur hafši glansaš af glęsileik. Hvert sem litiš var lį raušur salli yfir öllu, litur jólanna aš vķsu en viš höfšum nś ekki ętlaš honum aš hylja bęši hólf og gólf.

Ykkur aš segja žį entist sį gamli rauši okkur lengi og minnti okkur į aš žaš er ekkert vošalega snjallt aš beita “spreybrśsa”  į mišju endhśssgólfi žegar jólin eru handan viš horniš.


Svo mörg voru žau orš. 

Glešileg jól, gott og farsęlt komandi įr.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

 Skemmtilegur jólaundirbśningur.  Pelli ég er aš spį ķ hvort žś męttir vera aš žvķ aš kķkja viš hjį mér meš spreybrśsann žvķ hér gengur ekkert aš gera jólalegt.

Ef ekki žį óska ég žér og žķnum glešilegra jóla.

Magnśs Siguršsson, 23.12.2010 kl. 21:46

2 identicon

Hahahahha dįsamleg saga. Glešilega jól og farsęld į nżju įri.

(IP-tala skrįš) 24.12.2010 kl. 16:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband